Sửa iphone 3 gs mất wifi quá dễ


Iphone 3/3gs mất wifi

- IPhone 3/3gs hư wifi là hiện tượng iPhone 3/3gs không thể bật/tắt hoặc có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát wifi.

- iPhone 3/3gs hư wifi thường là do ic wifi của máy bị hư và thường phải thay thế ic hư/hỏng bằng ic chính hãng mới.

- Trường hợp lỗi ic nguồn cũng gây ra lỗi hỏng wifi iPhone 3/3gs, trường hợp này ic wifi không nhận đủ nguồn pin cần thiết nên không thể hoạt động bình thường.



- Trường hợp wifi iPhone 3/3gs vẫn có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát hoặc tín hiệu yếu thì quý khách nên thử với 1 router khác để loại trừ nguyên nhân từ bên ngòai.

- Firmware iPhone 3/3gs lỗi cũng gây ra lỗi wifi, nhất là sau khi quý khách cài đặt/nâng cấp một firmware khác, trường hợp này quý khách cần restore lại một firmware gốc khác từ nhà sản xuất Lỗi iPhone 3/3gs mất wifi là lỗi khi vừa khởi động, bật wifi thấy báo ngay không vào được wifi, hoặc dò mãi mà không thấykhi bị lỗi này bạn không thể vào mạng hay lướt net xem phim được, thậm chí để máy trong tình trạng chờ lâu sau kích hoạt màn hình lên lại thấy máy báo ... không vào được WIFI

Để khắc phục tạm thời vấn đề này bạn có thể tắt máy và khởi động lại hoặc đến các điểm phát WIFI khác mạnh hơn, có thể tình trạng không vào được WIFI sẽ được khắc phục, nhưng nếu như nặng hơn thì tình trạng không vào được WIFI sẽ tiếp tục xảy ra.

Cách tốt nhất để giải quyết triệt để vấn đề Iphone 3/3gs mất wifi này là hãy mang đến cửa hàng của chúng tôi chấn đoán xem vì sao Iphone không vào được WIFI và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Share this

Related Posts

First